MÁY THAY DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG TUẦN HOÀN ATF600 – BỘ ĐẦY ĐỦ GIẮC KẾT NỐI

Original price was: 25.000.000₫.Current price is: 20.000.000₫.

Đã bán: 0

Máy thay dầu hộp số tự động tuần hoàn ATF600 là thiết bị chuyên nghiệp giúp thay thế toàn bộ nhớt hộp số cũ bằng nhớt mới thông qua phương pháp tuần hoàn kín, đảm bảo sạch sâu – chính xác – an toàn cho hệ thống hộp số. Máy đi kèm bộ giắc kết nối đầy đủ từ A01–A72, tương thích hơn 90% các dòng xe hộp số tự động phổ biến.

CÔNG DỤNG

  • Thiết bị chuyên dùng để thay dầu hộp số tự động bằng phương pháp tuần hoàn, loại bỏ gần như hoàn toàn lượng dầu cũ.

  • Giúp bảo vệ hộp số khỏi mài mòn, giật số do dầu bị nhiễm bẩn.

  • Màn hình cảm ứng hiện đại, dễ sử dụng.

  • Tích hợp cơ sở dữ liệu lượng dầu theo từng dòng xetự động nhận diện giắc kết nối phù hợp.


VÌ SAO CẦN DÙNG MÁY THAY DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG?

  • Hộp số tự động có cấu tạo phức tạp, nhớt nằm trong nhiều khoang kín như thân van, két làm mát…

  • Phương pháp xả nhớt trọng lực truyền thống chỉ thay được 30–40% lượng dầu, phần còn lại vẫn tồn đọng và lẫn cặn bẩn.

  • Việc đổ thêm nhớt mới lên phần nhớt cũ chưa được thay sẽ làm giảm tuổi thọ hộp số, ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành.

  • Chỉ có máy thay dầu tuần hoàn chuyên dụng mới đảm bảo thay sạch và an toàn cho hệ thống.


🔧 GIẢI PHÁP TỪ ATF600

  • Máy ATF600 hỗ trợ hút sạch dầu cũ trong toàn bộ hệ thống và thay thế 100% bằng dầu mới qua dòng tuần hoàn kín.

  • Đảm bảo dầu sạch, khả năng bôi trơn – làm mát tối ưu, tăng tuổi thọ hộp số và giảm nguy cơ sửa chữa tốn kém.


⚙️ CẤU TẠO MÁY

  • Vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện – chắc chắn, chống gỉ sét.

  • Bên trong gồm:

    • Bình chứa đôi: chứa dầu cũ và dầu mới riêng biệt.

    • Cơ cấu bơm chấp hành 2 chiều: hút và đẩy nhớt.

    • Đường ống dẫn nhớt chuyên dụng.

    • Bo mạch điện tử thông minh: kiểm soát lưu lượng, áp suất.

  • Màn hình cảm ứng màu, thao tác dễ – có thể nhập thông số xe để hiển thị loại giắc tương ứng.


✅ 1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT MÁY ATF600

  • Chất liệu sản phẩm: Kim loại

  • Nhiệt độ môi trường khi sử dụng: -10 đến 40°C

  • Độ ẩm tương đối: 85%

  • Điện áp sử dụng: 12VDC

  • Công suất tối đa: 150W

  • Đồng hồ đo áp suất: 0–150 Psi

  • Ống nhớt ra và hồi: 2.5m

  • Độ chính xác bộ lọc: 5 µm

  • Bình chứa nhớt: 20L x 2

  • Dung sai trao đổi: ±100g

  • Độ ồn khi hoạt động: <70dB

  • Trọng lượng máy: 38Kg

  • Tổng trọng lượng (kèm phụ kiện): 70Kg

 2. BỘ GIẮC KẾT NỐI ĐI KÈM – PHẦN 1

Tương thích nhiều loại hộp số: Toyota, Audi, BMW, Ford, Mercedes, Nissan…

  • A01 – TF-SN60 (Toyota Lexus)

  • A02 – 7 Gang CVT (Audi VW)

  • A03 – 6T40 / 6T45E / 4T60 (USA)

  • A04 – A760 / A761 / A960 (Toyota)

  • A05 – AW55-50SN (Volvo)

  • A06 – 8HP CVT/01T (Audi VW)

  • A07 – AISIN TF-80-81SC (Ford, Volvo, Opel, Jaguar, Land Rover)

  • A08 – 6HP 19/21 (BMW)

  • A09 – 6HP 26/28 TF-80SC (BMW)

  • A10 – 6HP19/21/24/26/28 (BMW)

  • A11 – AL4 (Peugeot, Citroen, Renault)

  • A12 – TF-80SC Ø 79mm (Peugeot, Citroen, Renault)

  • A13 – TF-80SC (Peugeot, Citroen, VW, Fiat, Opel)

  • A14 – Nhóm 4 (Chevrolet etc.)

  • A15 – 09G (TF-61SN) – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A16 – TF-60SN – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A17 – 09G / 01M / TF-60SN – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A18 – TF-60SN – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A19 – CVT RE0F01/06A (Dongfeng, Nissan)

  • A20 – CVT JF011E / RE0F10A (Dongfeng, Nissan, Mitsubishi)

  • A21 – CVT K110 (Dongfeng)

  • A22 – CVT (Dongfeng, Nissan)

  • A23 – 722.9 CVT (Mercedes, BMW, etc.)

  • A24 – TR60SN (Toyota)

  • A25 – 09G – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A26 – 722.9 – Mercedes Benz

  • A27 – 0C8/TR-80SD – VW Touareg, Porsche, Cayenne


3. BỘ GIẮC KẾT NỐI – PHẦN 2

  • A28 – ZF8HP / 45/70/90 (BMW)

  • A29 – 6HP24 (BMW, Land Rover)

  • A30 – 6HP, E60, E61, E65, F01 Ø11.6mm (BMW)

  • A31 – Multitronic/CVT (Audi)

  • A32 – CVT (Nissan)

  • A33 – 09G – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A34 – 9AT – Land Rover nhóm 9

  • A35 – 6AT – Mazda

  • A36 – DSG truyền qua két giải nhiệt – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A37 – ZF8HP55 – Audi

  • A38 – Nhóm 5 – Mercedes Benz

  • A39 – CVT – Toyota

  • A40 – CVT – Audi nhóm 7

  • A41 – 5L40E – Cadillac

  • A42 – TF-80SC – Renault, Citroen, Peugeot

  • A43 – TF-80 – Ford, Volvo

  • A44 – 6R80 – Ford etc

  • A45 – Volvo V60, Cadillac XT5

  • A46 – 6HP26 – Maserati

  • A47 – OBH – BMW

  • A48 – EC8/SC7 – Geely

  • A49 – Ford Kuga Adapter

  • A50 – TF-81SC – Volvo

  • A51 – CVT – Nissan

  • A52 – GM6L45E – BMW


 4. BỘ GIẮC KẾT NỐI – PHẦN 3

  • A53 – 09G – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A54 – 09G – VW, Seat, Audi, Skoda

  • A55 – TF-81SC – Volvo, Ford

  • A56 – 7G DCT (Doppelkupplung) – Mercedes

  • A57 – CVT – Mitsubishi

  • A58 – 6T40 45E / 6T70E / 6T75E – Malibu Cadillac Ford Buick

  • A59 – BMW Adapter

  • A60 – 6HP / 8HP – Audi

  • A61 – 6T40E / 6T45E – Chevrolet BUICK etc

  • A62 – 4HP – Mercedes, Hyundai

  • A63 – Truyền qua két giải nhiệt – Ford

  • A64 – BMW Adapter

  • A65 – 6HP, B50, B70, B90, MPV – VW etc

  • A66 – 6HP, B50, B70, B90, MPV – VW etc

  • A67 – 6HP – BMW

  • A68 – A961E / A960E – Stecker für CVT

  • A69 – 6HP – BMW


5. CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA MÁY

  1. Cycle Clean: Làm sạch hộp số tự động

  2. Eqt Exchange: Thay thế nhớt tự động

  3. Add New Oil: Thêm nhớt mới

  4. Rec Old Oil: Rút nhớt cũ

  5. Empty Box: Xả nhớt trong máy

  6. System Set: Cài đặt hệ thống


 6. HƯỚNG DẪN THAO TÁC VẬN HÀNH

  1. Đưa xe vào cầu nâng

  2. Tìm đúng vị trí ống nhớt và ngắt kết nối

  3. Gắn đầu giắc phù hợp lên xe

  4. Nối 2 ống dẫn nhớt máy vào xe

  5. Kẹp nguồn vào cực ắc quy

  6. Khởi động xe và bật công tắc nguồn

  7. Chọn chế độ phù hợp và bắt đầu vận hành


 7. CHI TIẾT CÁC CHẾ ĐỘ HOẠT ĐỘNG

Chế độ 1: Làm sạch hộp số (Cycle Clean)

Chỉnh thời gian – nhấn OK – máy tự bơm dầu làm sạch qua bộ lọc

Chế độ 2: Thay nhớt tự động (Eqt Exchange)

  • Đổ nhớt mới

  • Khởi động xe

  • Chọn số 1 để chỉnh mức nhớt, số 2 để vận hành

  • Chú ý: Nhớt mới > nhớt cũ 2–3L

Chế độ 3: Thêm nhớt (Add New Oil)

Chọn chế độ – chỉnh lượng nhớt – nhấn 2 để chạy

Chế độ 4: Rút nhớt (Rec Old Oil)

Chọn chế độ – chỉnh lượng nhớt cần rút – nhấn 2 để chạy

Chế độ 5: Xả nhớt máy (Empty Box)

Gắn ống – mở van – xả nhớt trong máy

Chế độ 6: Cài đặt hệ thống (System Set)

Dành cho kỹ thuật viên/nhà sản xuất – không tự chỉnh

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “MÁY THAY DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG TUẦN HOÀN ATF600 – BỘ ĐẦY ĐỦ GIẮC KẾT NỐI”

Hỗ trợ trực tuyến

    Gọi điện lại cho tôi

    KHUYẾN MÃI - ƯU ĐÃI

    Giao hàng siêu tốc từ 1- 4 giờ (chỉ áp dụng khu vực nội thành)
     
    Miễn phí thanh toán Visa, Master, JCB
     
    Đổi hàng miễn phí nếu có lỗi của nhà sản xuất

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT

    Hạng mụcThông số
    Chất liệu sản phẩmKim loại
    Nhiệt độ môi trường khi sử dụng-10°C đến 40°C
    Độ ẩm tương đối85%
    Điện áp sử dụng12VDC
    Công suất tối đa150W
    Đồng hồ đo áp suất0 – 150 Psi
    Ống nhớt ra và hồi2.5m
    Độ chính xác của bộ lọc5μm
    Bình chứa nhớt20L x 2 (dầu mới & dầu cũ)
    Dung sai trao đổi± 100g
    Độ ồn khi hoạt động< 70 dB
    Trọng lượng máy38 kg
    Tổng trọng lượng (đóng gói)70 kg

    Reviews

    There are no reviews yet.

    Be the first to review “MÁY THAY DẦU HỘP SỐ TỰ ĐỘNG TUẦN HOÀN ATF600 – BỘ ĐẦY ĐỦ GIẮC KẾT NỐI”

    Sản phẩm mới nhất

    -22%
    Rated 0 out of 5
    Original price was: 25.000.000₫.Current price is: 19.500.000₫.

    Đã bán: 0

    -20%
    Rated 0 out of 5
    Original price was: 25.000.000₫.Current price is: 20.000.000₫.

    Đã bán: 0

    -14%
    Rated 0 out of 5
    Original price was: 29.000.000₫.Current price is: 25.000.000₫.

    Đã bán: 0

    -10%
    Rated 0 out of 5
    Original price was: 39.000.000₫.Current price is: 35.000.000₫.

    Đã bán: 0

    Home Cart Sale Sale